วันพฤหัสบดีที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

รับสมัครพนักงานพาร์ทไทม์ งานพิเศษ พิมพ์เอกสาร คีย์ข้อมูล สำหรับผู้ที่ต้องการหารายได้เสริม รายได้พิเศษรับงานกลับไปทำที่บ้าน จ่ายรายวัน






รับสมัครพนักงาน พิมพ์เอกสาร คีย์ข้อมูล จ่ายรายวัน รับจำนวน 15 อัตรา ด่วน!!!

การทำงาน : ทำงานคีย์ข้อมูลประชาสัมพันธ์ ตามไฟล์ข้อมูลที่ได้รับ ผ่านระบบ Internet โดยทางเราจะมีข้อความงานไว้ให้ รับงานกลับไปทำที่บ้านได้ รายได้ดี จ่ายรายวัน ไม่จำกัดวันและเวลาในการทำงาน สามารถทำงานประจำหรือเรียนได้ตามปกติ

รายได้ : ขึ้นอยู่กับปริมาณของงานที่ทำในแต่ละวัน

คุณสมบัติ :
- ช/ญ อายุ 18 ปี ขึ้นไป
- นักศึกษา ข้าราชการ พนักงานบริษัท บุคคลทั่วไป ที่ต้องการหารายได้พิเศษ
- สามารถใช้งานทาง Internet ได้ ( ประมาณ 2 - 3 ชั่วโมงต่อวัน )
- สามารถใช้ Computer เบื้องต้นได้ ( Word ,รับ-ส่ง Email ได้ )
- ไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์

เอกสารที่ใช้ :
: สำเนาบัตรประชาชน 1 ฉบับ
: สำเนาหน้าบัญชีธนาคาร 1 ฉบับ(ยกเว้นธนาคารออมสิน และ ธกส.)


: กรุณาจดหมายเลขรับงาน H-188984 มาด้วยค่ะ

ติดต่อ     : คุณเปรมวิกา

โทรศัพท์ : 088-8739627(Dtac
                 080-7763007 (1-2call)
                 086-331-5255 (true)


    สถานที่ปฏิบัติงาน : พักอยู่ในเขตกรุงเทพฯและปริมลฑลเท่านั้น
                       ( พื้นที่อื่นสอบถามก่อน )

(เปิดทำการทุกวัน จ-ศ 08.00 น. –16.00 น./ส-อ 08.00 น.-14.00 น.)

Tagged: , ,

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น